Bí quyết chọn mua áo Đoàn đẹp

tinngan 020050 864468106 1

Bạn đang cần mua áo Đoàn, Bạn chưa từng mua bao giờ và không biết lựa chọn ra sao để có được chiếc áo Đoàn đẹp, Bạn cần lời khuyên?… Các tip nhỏ  được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng có thể giải đáp được những câu hỏi của bạn trong việc chọn mua được 1 chiếc áo Đoàn ưng ý

28795344 1211730678958023 1010651266977628160 n

 

1.Lựa chọn đúng kích thước

Một chiếc áo đoàn đẹp trước hết phải vừa vặn với cơ thể của bạn. Bạn cần xem bảng size áo và cân nhắc số đo chiều cao cân nặng của mình cho phù hợp với các size áo từ S- M- L -XL- XXL

2. Lựa chọn chất liệu vải

ao doan gia re 1

Chất liệu vải tốt cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá 1 chiếc áo. Chất vải may áo đoàn có nhiều loại. Từ chất kate đến kate silk, lon Mỹ, lon Nhật, Pangrim nội, Pangrim Hàn….Mỗi chất vải có một ưu điểm riêng. Nhưng những nguười sành mua áo thường ưa chuộng dòng áo Đoàn được may từ chất vải pangrim.

3. Lựa chọn màu sắc

áo gió hội liên hiệp thanh niên

Đa phần mọi người thường có suy nghĩ đã là áo Đoàn thì chỉ có duy nhất màu xanh, nhưng mọi người không biết rằng màu xanh trong áo đoàn chia ra các lớp màu khác nhau. Xanh đậm, xanh nhạt, xanh sáng….

4. Kiểu dáng và chất lượng áo

Người mặc nếu chọn được chiếc áo Đoàn chuẩn form sẽ cho ra 1 tổng thể style áo rất đẹp, dù là chiếc áo tình nguyện hay chiếc áo ngồi trong 1 cuộc họp. Form áo chuẩn giúp tôn dáng người mặc và giúp bạn tự tin hơn. Bạn có thể tìm thấy chiếc áo chuẩn form và size áo được may theo size của Trung Ương Đoàn tại xuongaodoanthanhnien.com.

5. Lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy

Khi bạn đang cần mua 1 chiếc áo Đoàn đẹp nhưng không biết chọn mua size áo nào, chất liệu nào… hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình 1 chiếc áo phù hợp và đẹp nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *