Mũ Lưỡi Trai Đoàn Thanh Niên

7325c3aa870b67553e1a

Mũ Lưỡi Trai Đoàn từ lâu đã là một phụ kiện không thể thiếu với học sinh, sinh viên và những người hoạt động Đoàn. Cùng tìm hiểu về Mũ lưỡi trai Đoàn trong bài viết này.
1. Tại sao lại gọi là mũ lưỡi trai Đoàn ?

mu luoi trai loai 1 3

“Mũ lưỡi trai Đoàn” là tên gọi được dùng phổ biến ở miền Bắc. Ở miền Nam người ta thường gọi ” Nón Kết Đoàn hoặc Nón Đoàn” Trên thực tế tên gọi mũ lưỡi trai được xuất phát từ hình dáng của mũ mô phỏng phần lưỡi trai che nắng của mũ dài ra phía trước mặt khoảng 15 đến 20 cm và phần bầu bầu như cái lưỡi của con trai. Nó có ưu điểm là khả năng chống nắng, cản gió, làm giãm bớt ánh sáng chói chang và là 1 phụ kiện thời trang vô cùng hữu ích và tiện dụng.
Mũ lưỡi Trai Đoàn là 1 thiết kế chuyên biệt từ mũ lưỡi trai, Với màu sắc xanh truyền thống của Đoàn đội cùng logo Đoàn TNVN khiến chiếc mũ lưỡi trai Đoàn vô cùng đặc sắc và trở thành phụ kiện được sử dụng rộng rãi trong môi trường Đoàn Đội, tình nguyện.

2. Thiết kế tiện dụng :

mu luoi trai loai 1 6

  • Chất liệu: vải kaki pangrim 2 lớp, mềm mịn dày dặn và bền màu
  • Logo:Thanh niên việt nam thêu màu sắc nét
  • Kỹ thuật may: Mũ đoàn được may 2 lớp, lớp lót cùng màu lớp nón chính. Chóp nón dùng nút và khoen nhựa trắng xung quanh.

Mũ đoàn đáp ứng là sản phẩm 2 trong 1 vừa đáp ứng được nhu cầu thiết yếu như che nắng, che mưa. Cũng như đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ về thời trang.
Phong cách ton sur ton khi chúng ta kết hợp mũ Đoàn và áo Đoàn trong 1 style. Vừa trẻ trung, vừa năng động lại vô cùng hợp gu và tiện lợi.

7325c3aa870b67553e1a

3.Mua mũ, nón lưỡi trai Đoàn ở đâu?

Bạn có thể đặt mua mũ lưỡi trai Đoàn tại xuongaodoanthanhnien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *