Mua áo gió đoàn thanh niên tại Hà Nội

bang size ao doan kate

Xưởng may với hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp áo gió đoàn thanh niên tại Hà Nội, cung cấp mẫu áo khoác gió đoàn mới nhất năm 2017 với đặc tính: nhẹ, bền lâu, có khả năng chắn gió giữ ấm tốt, giá chỉ từ 100k là trang phục hữu ích của nhiều  bạn sinh viên.

I . Áo gió đoàn thanh niên tại Hà Nội có ưu điểm gì?

  • Nhẹ, bền lâu, có khả năng chắn gió, chóng thấm nước, GIỮ ẤM TỐT.
  • 6 CHỐNG: Chống bụi, chống các vết bẩn, chống nhăn, chống kéo giãn, chống nấm mốc, chống co khi giặt máy

II,  Áo gió đoàn thanh niên tại Hà Nội được làm bằng chất liệu gì?

Áo khoác gió đoàn thanh niên (áo khoác gió đoàn) được biết đến là kiểu áo cực nhẹ, bền lâu, có khả năng chắn gió, chóng thấm nước và giữ ấm tốt. Làm được điều này là nhờ vào những chất vải đặc biệt được dùng để may áo gió. Vải may áo gió đoàn có rất nhiều loại nhưng phổ biến nhất là : ny-long, micro polyester, polyester và vải tricot.

Áo khoác đoàn do xuongaodoanthanhnien.com sản xuất được làm bằng sợi Polyester là một loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ than đá, không khí, nước và dầu mỏ. Polyester được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp để sản xuất các loại sản phẩm như quần áo, đồ nội thất gia dụng, vải công nghiệp…

Thành phần cấu tạo đặc trưng được sử dụng trong sản xuất Polyester là Ethylene. Polyester được sản xuất bởi một trong nhiều phương pháp khác nhau. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill. Trong đó, Fiberfill là dạng sợi lớn được sử dụng trong sản xuất chăn, gối, túi ngủ và may áo gió đoàn thanh niên.

ao gio thanh nien 1

III. Polyester – Chất liệu hoàn hảo cho áo gió đoàn thanh niên

Sợi Polyester có nhiều ưu thế vượt trội khi so sánh với các loại vải truyền thống như bông khi áp dụng vào ngành hàng sản xuất áo khoác đoàn. Với tính chất không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu, Polyester là lựa chọn hoàn hảo đối với những sản phẩm may mặc cần ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy như áo gió đoàn thanh niên.

Khả năng hấp thụ thấp của vải Polyester giúp quần áo may bằng chất liệu này có khả năng chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Là chất liệu công nghiệp, vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm, tạo ra nhiều màu sắc đa dạng với độ bền màu cao và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.

Với những đặc trưng về tính chống nước, chống bụi, chống gió, cách nhiệt hiệu quả như vậy, vải Polyester ngày nay được dùng phổ biến trong sản xuất gối, chăn, túi ngủ và may áo khoác.Với các công ty may đồng phục và các đơn vị doanh nghiệp, sản xuất, các khối đoàn thể, trường học cũng rất ưa chuộng chất liệu này bởi giá thành phải chăng cùng những tính năng đáng kể của loại vải nhân tạo này.

bang size ao gio doan

IV. Áo gió đoàn thanh niên giá rẻ tại Hà Nội.

Chúng tôi là xưởng may áo đoàn trực tiếp nên sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, không qua nhiều đại lí trung gian và khâu quảng cáo nên giá thành rẻ hơn thị trường. Giá bán lẻ 150K – không bao gồm phụ kiện đi kèm như túi, hộp, đồ trang trí nên tiết kiệm chi phí tối đa cho những khách hàng chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

★ Cách 1: Qúy khách có thể đến mua trực tiếp tại kho HN và SG

★ Cách 2: Quý khách gọi điện trực tiếp đến số hotline để được tư vấn về chất vải, đặt hàng và thanh toán.

★ Cách 3: Quý khách truy cập vào Website: xuongaodoanthanhnien.com để mua hàng online. Website cho phép bạn mua sản phẩm theo size số, áo nam nữ.

★ Cách 4: Quý khách nhắn tin vào Fanpage của chúng tôi: www.facebook.com/aodoanthanhnien.hanoi/ để được nhân viên tư vấn.

V. Mua áo gió đoàn thanh niên tại Hà Nội có được bảo hành không?

Với mỗi sự cố mà quý khách gặp phải, trước tiên xuongaodoanthanhnien.com xin gửi lời xin lỗi và mong quý vị thông cảm. Mọi sản phẩm đều được bảo hành, trân trọng mời xem chi tiết tại đường link bên canh ==> tại đây

Hi vọng quý khách đã có sự lựa chọn tốt nhất cho việc tìm kiếm áo gió đoàn thanh niên tại Hà Nộ

Chúng tôi cung cấp công cụ đặt hàng online vô cùng tiện lợi tại: Mua áo khoác đoàn online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *