Áo Đoàn Pangrim nội địa

ao doan gia re

Áo đoàn vải Pangrim nội địa là trang phục quen thuộc, hữu ích của các bạn đoàn viên. Nên việc mua áo Đoàn chất lượng tốt với giá chỉ từ 80k được rất nhiều bạn sinh viên tìm kiếm.

I. Áo đoàn vải Pangrim nội địa – chất vải mềm mại, giá cả phải chăng

– Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo Đoàn chất lượng tốt mà giá cả phải chăng
– Bạn muốn sở hữu 1 chiếc áo Đoàn vải, mát, nhẹ , thấm hút mồ hôi nhưng không quá đắt tiền
– Bạn yêu thích những sợi vải mềm mại êm ái nhưng không quá ủ rũ.
– Quan trọng nhất là bạn yêu thích các hoạt động thiện nguyện ngoài trời, thực hiện nó bằng cả niềm đam mê ngay cả khi ngoài trời lên đến 38 độ C.

Chúng tôi cung cấp giải pháp tối ưu cho những yêu cầu của bạn. Áo Đoàn thanh niên vải PANGRIM NỘI ĐỊA với 3 mức giá tốt nhất trên thị trường:

– Áo sơ mi Đoàn thanh niên PANGRIM nội địa giá rẻ nhất thị trường: 70.000đ (SỐ LƯỢNG LỚN)
– Áo sơ mi Đoàn thanh niên PANGIM nội địa giá 98.000 đ

Chúng tôi bao lỗi 1 đổi 1 nếu quý khách không vừa ý. Điều kiện và quy trình đổi trả chi tiết xem  ==> tại đây.

II. Áo đoàn vải Pangrim nội địa được 80% sinh viên tin dùng.

Từ lâu, vải Pangrim đã là chất liệu được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia mang khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Với tính chất mát, nhẹ, thấm hút mồ hôi, ít nhăn, mau khô, áo xanh tình nguyện vải FANGRIM nội địa được hơn 60% sinh viên Việt Nam yêu thích và tin dùng.

Chương trình Đạp xe Xuyên Việt 2012 từ Hà Nội đến mũi Cà Mau trong 35 ngày đêm, áo đoàn vải FANGRIM nội địa trở thành chất liệu chính phục vụ hơn 175 bạn sinh viên trên toàn quốc tham gia. Trong những điều kiện khí hậu khó khăn nhất trên suốt cung đường đi 2200km. Dù là thời tiết nắng nóng gay gắt, với gió Lào bỏng rát hay những cơn mưa cuồng nhiệt của mảnh đất Bình Thuận, những chiếc áo đoàn vải FANGRIM nội địa vẫn kiên trì đi đến cuối đỉnh vinh quang.

  • Áo được thiết kế phong phú với 2 kiểu dáng chính là ngắn tay và dài tay, thuận tiện cho người sử dụng.
  • Áo sơ mi ngắn tay: Trẻ trung, khỏe khắn, gọn gàng
  • Áo sơ mi dài tay: Lịch sự, chống nắng tối ưu cho hoạt động ngoài trời.

– Bạn là cơ sở Đoàn không có kinh phí dư dả hãy chọn cho mình và đồng đội chiếc áo vải FANGRIM nội địa giá chỉ từ 80.000đ với chất liệu mát, bền, đẹp.
– Áo Đoàn viên vải Pangrim nội địa, giảm giá 15% cho các hoạt động từ thiện.
– Bạn muốn tặng áo tới những thanh niên đoàn tại cơ sở vùng sâu vùng xa hay khó khăn bão lũ như 1 món quà kỉ niệm, 1 niềm vui động viên tinh thần hãy chọn áo vải FANGRIM nội địa giá 98.000đ nhưng sẽ được hưởng ưu đãi mức giá gốc: 86.000đ.

Hãy làm công văn có xác nhận của cơ quan chủ quản nói rõ mục đích ,và chương trình hành động. Gửi công văn yêu cầu hỗ trợ giảm giá vào mail: xuongaodoanthanhnien@gmail.com.

Chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa những hoạt động thiện nguyện nhân ái. Bởi đóng góp 1 phần sức lực nhỏ bé cho cộng đồng là tiêu chí cao cả của xưởng áo đoàn thanh niên.

TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ ĐẶT HÀNG ONLINE ÁO ĐOÀN CHI TIẾT ĐẾN TỪNG SIZE, TỪNG LOẠI ÁO: NGẮN TAY, DÀI TAY, NAM NỮ, GIÁ TIỀN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

III. Áo Đoàn vải Pangrim nội địa giá chỉ từ 80K, mua ở đâu? Tại sao lại rẻ?

Chúng tôi là xưởng may áo Đoàn trực tiếp nên sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, không qua nhiều đại lí trung gian và khâu quảng cáo nên giá thành rẻ hơn thị trường.

GIÁ 165K – không bao gồm phụ kiện đi kèm như túi, hộp, đồ trang trí nên tiết kiệm chi phí tối đa cho những khách hàng chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

★ Cách 1: Quý khách truy cập vào Website: xuongaodoanthanhnien.com để mua hàng online. Website cho phép bạn mua sản phẩm theo size số, áo nam nữ. Chúng tôi đã thiết kế rất chi tiết bao gồm lựa chọn về: áo dài tay, ngắn tay, size áo.

★ Cách 2: Quý khách có thể đến mua trực tiếp tại:

2 những suy nghĩ trên “Áo Đoàn Pangrim nội địa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *