Áo đoàn thanh niên may 10 giá rẻ nhất Miền Bắc

ao doan gia re nhat mien bac

Tự hào là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Áo đoàn thanh niên may 10 nói riêng và trang phục đoàn đội  nói chung. Chào đón mùa hè xanh tình nguyện 2017, áo đoàn thanh niên may 10 giảm giá rẻ nhất Miền Bắc.

I. Áo đoàn thanh niên may 10 giá rẻ nhất Miền Bắc có đặc điểm gì?

  • Vải đẹp, bóng bẩy, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tuyệt đối
  • Đường may tinh tế, mác thêu sắc nét, tỉ mỉ
  • Công nghệ duỗi vải không nhăn tiêu chuẩn may 10
  • Không phai màu, không xù vải
  • Áo đoàn cao cấp nhưng giá chỉ từ 130k

II. Áo đoàn thanh niên may 10 giá rẻ nhất Miền Bắc chất lượng ra sao?

Nhắc đến chất lượng của 1 chiếc áo, các bạn cần chú ý 2 yêu cầu cao nhất được đặt lên hàng đầu là:

  • Chất vải
  • Công nghệ may

1. Áo đoàn thanh niên may 10 được làm từ vải Pangrim

Vải Pangrim là sự kết hợp khéo léo và thông minh của: vải bông tự nhiên và 1 số ít thành phần sợi rayon, poly nosic, tensel. Đây cũng là loại vải cao cấp nhất, chất liệu tốt nhất, là sự lựa chọn tối ưu cho sản phẩm áo đoàn thanh niên may 10 với những đặc tính tối ưu vượt trội:

  • Mềm, mát, chất vải bóng, mịn, thấm hút mồ hôi tuyệt đối.
  • 3 không: không phai màu, không xù, không nhăn.

ao doan thanh nien tam trung 12. Áo đoàn thanh niên may 10 công nghệ tiêu chuẩn

  • Dưới những bàn tay tâm huyết của công nhân xưởng áo đoàn thanh niên may 10 , từng chiếc áo vải Pangrim đều mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng.
  • Mác thêu trực tiếp lên nắp áo một cách tinh tế và tỉ mẩn. Hàng cúc dập nổi chữ TNVN (thanh niên Việt Nam), hai đường chỉ may song song và chắc chắn. Cổ áo, nẹp áo, tay áo 2 cúc đều được sản xuất trên tiêu chuẩn công nghệ may 10, kiểm định chất lượng khắt khe, kĩ lưỡng.
  • Không 1 milimet sợi chỉ thừa, công nghệ duỗi vải chống nhăn, chống bám bụi, áo đoàn may 10 giá rẻ vải Pangrim đóng hộp là sự hoàn hảo đến tuyệt đối của trang phục đoàn đội.

III. Áo đoàn thanh niên may 10 dùng trong những trường hợp nào?

Áo đoàn thanh niên may 10 giá rẻ dành cho cán bộ đoàn ăn mặc chỉnh chu, tinh tế. Với chiếc áo lịch lãm ấy, bước đi của bạn sẽ trở nên tự tin đầy phong thái trong sự trầm trồ của người khác. Trong khán phòng hội họp đông người, hãy biến sự xuất hiện của bạn trở nên thật ấn tượng và nổi bật. Hãy để những ý kiến đóng góp của bạn tăng sức thuyết phục lên hàng trăm lần.

Tại sao lại bỏ qua 1 cơ hội tốt chứng tỏ khả năng, chuyên môn của bạn với cấp trên. Tại sao không để tên của bạn được các đồng nghiệp và cấp dưới nhắc lại nhiều lần bởi trí thông minh vượt trội. 1 chiếc Áo đoàn thanh niên may 10, bao cơ hội thăng tiến được mở ra. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường dẫn đến thành công vang dội.

IV. Áo đoàn thanh niên may 10 giá rẻ nhất Miền Bắc làm quà tặng được không?

Với những đặc tính không có đối thủ, áo đoàn thanh niên may 10 vải Pangrim giá 250.000đ đặt trong hộp sang trọng là sự lựa chọn số 1 trong danh sách quà biếu, quà lưu niệm, quà tặng vinh danh cán bộ đoàn xuất sắc.

Nếu bạn có người thân nghiện game, hãy dùng trái tim để đưa họ đến những hoạt động đoàn đầy ý nghĩa nhân văn nhé và nhớ tặng kèm 1 chiếc áo đoàn thanh niên may 10 . Tại sao ư ? Chỉ có những giá trị nhân ái và niềm vui từ các hoạt động thiện nguyện mới là động lực bền vững để các game thủ thấy thú vị và rời xa chiếc máy tính.

Nếu bạn muốn tặng quà sinh nhật? Tại sao không phải là 1 chiếc áo đoàn may 10? Vừa độc đáo vừa giàu ý nghĩa, ấn tượng khó phai. t

Thông tin chi tiết sản phẩm và đặt hàng online mời quý khách click ==> áo đoàn thanh niên may 10 

ÁO ĐOÀN THANH NIÊN MAY 10 GIÁ RẺ NHẤT MIỀN BẮC – 1 CHIẾC ÁO NGÀN ÍCH LỢI!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *