Bí kíp Khiến Mũ Lưỡi Trai Đoàn Bền Đẹp

Mũ lưỡi Trai Đoàn  là vật dụng vô cùng quen thuộc, chúng ta sử dụng nó liên tục trong môi trường hoạt động Đoàn Đội và tình nguyện. Nhưng việc bảo nó làm sao để luôn sạch và mới lại là cả vấn đề, hôm nay hãy cùng xuongaodoanthanhnien học cách bảo quản mũ lưỡi trai Đoàn nhé.

1.Giặt mũ lưỡi trai Đoàn đúng cách

Những chiếc mũ lưỡi trai thường có thiết kế may hoặc thêu logo Đoàn thanh niên, đặc biệt, có viền mũ khá cứng có lót nhựa hay vải  để cố đinh che nắng, nên chúng ta khổng thể bỏ chúng vào máy giặt và quay được sẽ làm gãy hết  viền mũ, chúng ta hãy cẩn thận ngâm chúng vào nước tẩy và dùng bàn chải chải mạnh để tẩy vết bẩn, tuy  nhiên bạn nên lưu ý không nên ngâm quá lâu vào nước sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ chất lót bên trong
Bạn nên hoà sẵn xà bông trong nước trước khi cho mũ nón vào giặt vì đó cách rất tốt để tránh mũ nón bị bạc màu không đều nhau, gây ra màu sắc lốm đốm rất không thẩm mỹ.

7325c3aa870b67553e1a

2.Phơi mũ lưỡi trai :

Sau khi giặt xong bạn không nên phơi trực tiếp mũ nón dưới ánh nắng gay gắt trừ 11h trưa đến 2h chiều và khi phơi nên phơi mặt trái của nón, nếu không thì chiếc mũ nón của bạn sẽ rất nhanh bị bạc màu hoặc ngã sang màu ố vàng. Những chiếc mũ màu sáng sẽ dễ bị ẩm mốc nếu phơi không kỹ điều đó sẽ làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe khi đội mũ. Khi phơi nên phơi theo chiều mũi mũ xuống dưới để nước có thể chảy xuống hết.

3.Sử dụng mũ Đoàn đúng cách:

Bạn có thể dùng vào những ngày nắng, nó giúp bạn tránh được những ánh nắng chiếu  trực tiếp vào mắt bạn, có thể sử dụng để đến trường dành cho mọi lứa tuổi, dùng đi chơi hay tập  thể dục vào các buổi chiều nắng nhẹ đều được.
Những chiếc nón là những vật dụng rất dễ bị mốc bám vào và sinh sôi nếu chúng tiếp xúc với không khí chứa nhiều hơi ẩm trong thời gian dài
thỉnh thoảng bạn nên đem nón ra để nơi thoáng gió và khô ráo, có thể phơi dưới ánh nắng nhẹ sau đó mới đem cất lại. Nếu chiếc nón đã bị mốc bám thì nên xử lý nhẹ nhàng bằng cách sau đây, rất hữu hiệu và đơn giản mà bạn lại không tốn nhiêu thời gian: Bạn pha nước với cồn rồi lấy vải mềm chà rửa hết mốc trên bè mặt nón, đem phơi khô và cất nón tại nơi khô ráo và thông khi tốt hơn.
Hãy đến với xuongaodoanthanhnien để được tư  vấn và chỉ dẫn chọn lọc mà sắc và kiểu dáng sao cho hợp bạn nhé.

4.Địa chỉ mua mũ Đoàn

xuongaodoanthanhnien là cơ sở chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm mũ nón tại TP Hà nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tình thành trong cả nước. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua nón với số lượng lơn hơn 100 cái, xin vui lòng gọi cho chúng tôi để có được nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá cả rẻ nhất so với trị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *