Mua Nón Đoàn Thanh Niên ở đâu?

Bạn là học sinh? Bạn là sinh viên? Bạn là người hoạt động trong lĩnh vực Đoàn Đội? hay chỉ đơn giản là bạn thích những chiếc mũ màu xanh?.

Chúng tôi – xuongaodoanthanhnien đang là đơn vị số 1 cung cấp ra thị trường những chiếc mũ Đoàn vô cùng chất lượng và giá cả phải chăng. Nếu bạn thích hãy xem kỹ những thông tin trong bài viết này.

1. Mẫu mã và chủng loại nón Đoàn thanh niên

Mũ lưỡi trai Đoàn mác thêu cao cấp
Mũ lưỡi trai Đoàn mác may giá rẻ

2. Thiết kế của nón Đoàn thanh niên

May viền 2 lớp,lớp vải kaki pang rim dày dặn bền đẹp bao ngoài, lớp vải lót chống nóng và thoắt mồ hôi bên trong. Logo được may và thêu màu sắc bóng sáng.

3. Công dụng nón Đoàn thanh niên

Điểm khác biệt của 2 chiếc nón, nón loại cao cấp có thiết kế may lỗ viền xung quanh để tạo cảm giác thông thoáng hơn cho vùng đầu. Khi bạn phải hoạt động lâu dưới điều kiện thời tiết nóng nực cũng không sợ nóng đầu.
Vì được may trên chất liệu kakipangrim nên nếu chẳng may gặp 1 cơn mưa nhỏ thì cũng không lo ướt đầu vì khả năng trượt nước trọng lượng nhẹ của vải kaki khá tốt và lớp lót bên trong chống ẩm giúp ngăn hơi ẩm của nước trượt trên bề mặt nón.

7325c3aa870b67553e1a

4. Bảo quản nón Đoàn thanh niên

Để chiếc nón được bền màu và tươi mới, bạn cần biết cách vệ sinh và bảo quản nón đúng cách. Giặt nhẹ nhàng và không sử dụng chất tẩy mạnh. Khi phơi nên phơi ở nơi thoáng gió tránh phơi dưới ánh nắng mạnh trực tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *