Review máy rửa mặt innisfree

Máy rửa mặt Innisfree

1. Máy rửa mặt Innisfree mua ở đâu?

Hiện tại Xưởng áo đoàn không tìm thấy trang web nào của Việt Nam Đang bán. Tình cờ 1 lần được người bạn nhờ mua, Xưởng áo đoàn tìm hiểu và mua ở trang web taobao của Trung Quốc.

Tìm kiếm trên bác Gu Gồ thì chỉ thấy trên Lazada hiển thị hết hàng từ lâu rồi. Shopee thì hiện tại chưa có gian hàng chính hãng của Innisfree và cũng không thấy bán máy rửa mặt innisfree. Có thể nói là không biết mua sản phẩm này ở đâu. Các cá nhân bán cũng không có mấy luôn. Có lẽ là không phổ biến ở Việt Nam.

Còn trang web taobao của Trung thì hàng ngàn lượt mua và nó là gian hàng chính hãng, hàng chuẩn. Bạn nào đã từng mua hàng chính hãng trên đó rồi thì biết chất lượng ra sao. Và riêng khoản đóng gói thì quá cẩn thận. Du học sinh Việt Nam ở Trung thì quá ưa chuộng taobao và pinduoduo rồi.

2. Máy rửa mặt Innisfree giá bao nhiêu tiền?

Vì đang đợt giảm giá lớn nên em nó là 350.000vnd. Mình mua chính xác là 99 tệ đã bao gồm phí vận chuyển. Bình thường thì em nó là 180 tệ. Và tỉ giá hiện tại, tiền tệ đang rẻ thì 1tệ khoảng 3.350vnd. Giá sản phẩm trên các trang thương mại điện tử của Trung là đã bao luôn phí ship nội địa rồi.

3. Máy rửa mặt Innisfree có tốt không?

Theo như mình cảm nhận thì chất lượng ổn so với giá tiền. Em nó có 5 mức độ rung: siêu siêu nhẹ rồi đến mạnh. Đặc biệt không có chế độ tự ngưng sau 15s như các hãng đình đám là foreo, pepplisa. Khi nào muốn nghỉ thì bấm nút tắt vậy thôi. Các bạn canh tầm 15s thì chuyển qua vị trí khác từ má, trán, cổ… Đừng quên làm sạch cái cổ nhé. Vì nó cũng được trang điểm và máy rửa mặt rung rung thì giống như đang matxa cho vùng da săn chắc.

Mình dùng ở mức độ 3. vì mức 1 và 2 nhẹ quá. Nếu dùng mức 5 thì sau khi rửa mặt tầm 5 phút vẫn thấy rung rung mỏi cả má luôn. Lần đầu dùng thì cứ mức 2 thôi cho quen dần. Với số tiền khoảng 350k thì quá ổn với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, tần suất rung đủ làm sạch và phát huy tác dụng của sữa mặt hơn rất rất nhiều lần.

Vậy máy rửa mặt Innisfree có tốt không?

Bản thân mình dùng xong thấy sảng khoái hơn rất nhiều luôn, nhẹ nhõm cả mặt. Vì mặt mình gần như không có mụn nên cũng khó lòng review được là dùng máy rửa mặt Innisfree có sạch mụn, làm trồi mụn ẩn nên hay không. Vấn đề này, mình không có nhận xét, nhưng cảm giác sạch, thoáng và sảng khoái thì chắc chắn có.

‌Hi vọng bài viết này đã giải đáp 1 phần thắc mắc của các bạn về máy rửa mặt Innisfree. Vì kì thực là mình tìm kiếm các bài review về nó là không có luôn nên quyết mua về 1 em xem hàng họ thế nào.

Khuôn khổ của bài viết này không nhằm quảng cáo bán máy rửa mặt innisfree, chỉ vài lời review thôi ạ. Vì sản phẩm chính của tụi mình là bán áo đoàn thanh niên xuongaodoanthanhnien.com rất vui nếu như bạn có bất cứ thắc mắc nào thì cứ comment nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *